Tập Gym Ăn Uống Như Thế Nào

     

Mục lục bài xích viết

Phần 1: những nguyên tắc trong chế độ ăn cho tất cả những người tập gymPhần 2: qui định tăng bớt cân vào tập gymPhần 4: chế độ ăn cho tất cả những người tập gym giảm cân, tăng cân, tăng cơ với thực solo mẫu

Bạn mới ban đầu làm thân quen với thể hình và ai đang cần 1 chế độ ăn cho những người tập gym tăng cân hoặc giảm cân hoặc tăng cơ thì nội dung bài viết này chính là hướng dẫn không thiếu nhất giành cho bạn.

Bạn đang xem: Tập gym ăn uống như thế nào

*
*
*
*
*
*
*
*

Ngày 3:

Bữa 1: 2 trái trứng + 2 tròng trắng trứng, 50% chén rau xanh xanh.Bữa 2: 1 ly sữa mass gainer, 1 chén gạo lứt, 1 trái táoBữa 3: 300 ức gà, 1 bát bông cải xanh, 1 chén canh túng đỏ, 2 chén bát cơm.Bữa 4: 1 ly sữa Mass gainer, 1 quả táoBữa 5: 200g sườn heo, 1 chén bông cải xanh, 2 bát gạo lứt.Bữa 6: 1 ly Mass Gainer, 1 quả táo, 1/s chén bát gạo lứt.

Ngày 4

Bữa 1: 2 chén bát yến mạch, một nửa muỗng Mass GainerBữa 2: 1 trái chuối, 1 muỗng bơ đậu phộng, 2 lát bánh mì đenBữa 3: 2 chén bát cơm, 200g cá hồi, 1 chén bát rau xanh, 1 ly sinh tố bơ.Bữa 4: 1 quả táo, 1 muỗng Mass GainerBữa 5: 100g ức gà, 1 chén bát rau xanh, 1 chén bát nấm, 1 chén bát ớt chuông, 1 chén bát cơm.Bữa 6: 1 ly Mass Gainer, 1 quả táo

Ngày 5:

Bữa 1: 1 đánh phở, 1 chén việt quấtBữa 2: 1 ly sữa không nhiều béo, 1 muỗng bơ đậu phộng, 1 quả chuối.Bữa 3: 2 chén gạo lứt, 200g ức gà, 1 bát cà chua bi, 1 chén bát cà rốt. 1 bát rau xanh.Bữa 4: 1 ly sữa Mass Gainer, 1 củ khoai lang.Bữa 5: 200g thịt bò trộn salad rau, 1 chén cơm, 1 chén canhBữa 6: 1 ly sữa mass gainer, 1 thìa bơ đậu phộng.

Ngày 6

Bữa 1: 1 ly sữa Mass gainer, 1 trái cam, 1/2 chén yến mạch.Bữa 2: 1 ly sữa không nhiều béo, 1 cầm hạt óc chó, 1 thìa dầu oliu.Bữa 3: 100g làm thịt gà, 100g giết mổ cá hồi, 1 bát rau bina, 1 bát bông cải xanh, 1 chén canh bí đỏ.Bữa 4: 2 lát bánh mỳ đen, 1 thìa bơ đậu phộng, 1 quả chuối, 1 ly sữa mass gainerBữa 5: 1 chén cơm, 150g ức gà, 1 chén bát nấm, 1 ly sữa ít béo, 1 trái táoBữa 6: 1 lý sữa Mass Gainer, 1 muỗng bơ đậu phộng.

Xem thêm: Soạn Sinh 8 Dây Thần Kinh Tủy, Giải Sinh Học 8 Bài 45: Dây Thần Kinh Tủy

Ngày 7

Bữa 1: 1 quả trứng, 4 lòng trắng trứng, 1 bát yến mạchBữa 2: 1 ly sữa Mass Gainer, 1 trái chuối, 1 thìa bơ đậu phộng.Bữa 3: 200g giết mổ gà, 2 chén bát cơm, 1 trái trứng, 1 chén bát rau xanh, 1 bát canh khổ qua.Bữa 4: 1 lý sữa mass gainer, 1 trái trứng.Bữa 5: 2 bát cơm, 1 chén rau xanh, 200 cá hồi, 1 ly sữa bóc béo.Bữa 6: 1 ly sữa mass gainer, 1 quả táo bị cắn nhỏ.


Chế độ ăn cho người tập gym tăng cơ

Ngày 1

Bữa 1: 1 viên Multivitamin, 1 muỗng Whey Protein, 1 chén yến mạchBữa 2: 1 quả chuối, 2 lát bánh mì đen.Bữa 3: 1 chén bát gạo lứt, 200g ức gà, 1 chén bát bông cải xanh, 1 chén bát măng tây.Bữa 4: 1 muỗng Whey Protein, 1 thìa BCAA, 1 thìa Creatine, 1 trái chuối.Bữa 5: 1 muỗng Whey Protein, 1 thìa Creatine, 1 muỗng BCAABữa 6: 2 bát cơm, 1 chén canh túng thiếu đỏ, 100g cá hồi. 1 bát đậu teo veBữa 7: một nửa muỗng Whey Protein + một nửa muỗng Casein

Ngày 2:

Bữa 1: 1 quả trứng + 3 lòng trắng trứng, yến mạch, 1 quả chuối.Bữa 2: 1 ly sữa không nhiều béo, 1 cầm quả việt quất, 1 ly sữa Whey protein.Bữa 3: 200g cá hồi, 1 chén bát gạo lứt, 1 bát bông cải xanh, 1 cố kỉnh hạt hạnh nhân.Bữa 4: 1 thìa Whey protein, 1 muỗng BCAA, 1 quả chuốiBữa 5: 1 muỗng Whey protein, 1 thìa BCAA, 2 lát bánh mì đen, 1 muỗng bơ đậu phộng.Bữa 6: 1 bát cơm, 1 chén rau xanh, 100g giết mổ bò, 1 củ hành tây.Bữa 7: 1 muỗng Whey protein, 1 ly sữa

Ngày 3

Bữa 1: 1 ly sữa, 1 muỗng bơ đậu phộng, 1 muỗng Whey protein, 1 viên MultivitaminBữa 2: 1 ly sữa chua, 1 quả táo, 1 ít phân tử óc chó.Bữa 3: 200g cá hồi, 1 chén măng tây, 1 bát cơm, 1 bát canh.Bữa 4: 1 muỗng Whey protein, 1 thìa BCAA, 1 quả chuốiBữa 5: 1 muỗng Whey protein, 1 thìa Creatine, 1 muỗng BCAA, 1 lát bánh mỳ nguyên hạt.Bữa 6: 1 chén cơm, 200g thịt con kê + salad rau củ quả.Bữa 7: 1 thìa WHey protein.

Xem thêm: Top 6 Mẫu Tóm Tắt Tác Phẩm Đánh Nhau Với Cối Xay Gió Ngắn Gọn


Ngày 4:

Bữa 1: 1 bát yến mạch, 5 lòng trắng trứng, 1 muỗng bơ đậu phộng, 1 viện Multivitamin.Bữa 2: 1 chén sữa chua Hy lạp, 1 núm hạt hạnh nhânBữa 3: 200g giết heo, 1 chén gạo lứt, 1 chén bát canh, 1 chén bát rau luộc.Bữa 4: 1 thìa Whey protein, 1 thìa BCAA, 1 thìa Creatine, 1 trái chuối, 1 cố kỉnh quả việt quất.Bữa 5: 1 thìa Whey protein, 1 thìa BCAA, 1 muỗng CreatineBữa 6: 1 chén gạo lứt, 100g giết gà, salad trứng trộn, 1 chén canhBữa 7: 1 ly Whey Protein, 1 ly sữa

Ngày 5:

Bữa 1: 1 ly sữa không nhiều béo, 1 thìa Whey protein, 1 muỗng bơ đậu phộng.Bữa 2: 1 chén bát sữa chua, 1 nhúm hạt óc chó, 1 quả táoBữa 3: 150g làm thịt gà, 1 chén bát măng tây, 1 chén rau luộc, 1 chén cơm.Bữa 4: 1 thanh protein bar, 1 chén bát yến mạch, 1 củ khoai.Bữa 5: 1 muỗng Whey protein, 1 muỗng BCAA.Bữa 6: 200g giết gà, 1 đĩa salad rau trộn, 1 bát cơm.Bữa 7: 1 ly Whey protein

Ngày 6

Bữa 1: 1 ly sữa, 1 muỗng bơ đậu phộng, 1 muỗng Whey protein, 1 viên MultivitaminBữa 2: 1 quả chuối, 2 lát bánh mỳ đen, 1 muỗng bơ đậu phộng.Bữa 3: 150g cá ngừ, 1 bát rau salad, 1 bát nấm, 1 chén bát cà rốt.Bữa 4: 1 muỗng Whey protein, 1 muỗng BCAA, 1 củ khoai langBữa 5: 1 muỗng Whey protein, 2 lát bánh mỳ đen.Bữa 6: 100g làm thịt lợn, 1 quả trứng, 1 chén bát cơm, 1 chén bát rau.Bữa 7: 1/2 muỗng Whey Protein, một nửa Muỗng Casein

Ngày 7

Bữa 1: 1 chén bát yến mạch, 1 núm hạt óc chó, 1 viên MultivitaminBữa 2: 1 ly sữa chua, 1 muỗng hạt Chia.Bữa 3: 200g thịt gà, 1 chén cơm, 1 chén bát rau, 1 bát canh.Bữa 4: 1 thanh protein bar, 1 bát sữa chua, 1 chén bát dâu tây.Bữa 5: 1 chén cơm, 100g giết thịt gà, 1 chén rauBữa 6: 1 ly sữa Whey Protein

Trên đây là toàn thể hướng dẫn về chế độ ăn cho những người tập gym giảm cân, tăng cân, tăng cơ. Nếu bạn còn tồn tại thắc mắc làm sao khác, hãy comment dưới hoặc gửi tin nhắn nhắn về cho chúng tôi để được hỗ trợ nhanh độc nhất vô nhị nhé.