Tập gym ăn gì để giảm cân

     

Chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng món ăn nhẹ trước lúc tập thể dục gồm Carbohydrate cùng Protein bên dưới 200 năng lượng để tăng năng lượng. Bữa ăn nhẹ này đề nghị chứa nhiều loại Carbohydrate có thể tiêu hoá cấp tốc và ít hóa học béo. Sau một khoảng thời gian hoạt động, cơ thể bây giờ đã áp dụng gần hết nguồn tích điện bạn tàng trữ trước đó. Bạn có thể nghĩ đến những món nạp năng lượng có hàm lượng Protein cao tất cả trong thịt, cá, trứng, sữa để phục hồi cơ bắp

Wheysaigon


ĂN GÌ TRƯỚC khi TẬP THỂ DỤC ĐỂ GIẢM CÂN TỐT NHẤT

Tập thể dục khi đói đốt cháy calo nhiều hơn làm tăng tốc độ giảm cân. Mặc dù nhiên, nếu khách hàng tập thể dục lúc đói cũng có thể gây chóng mặt, choáng váng, bi lụy nôn, làm tăng nguy hại chấn thương. Các chuyên viên khuyên bạn nên ăn nhẹ 1-2 giờ đồng hồ trước lúc tập luyện và phải tránh nạp năng lượng những thực phẩm nhiều axit và chất béo.

Bạn đang xem: Tập gym ăn gì để giảm cân

*
Ăn gì trước và sau khi tập thể dục thể thao để giảm cân giỏi nhất

Chuyên gia bồi bổ khuyên dùng đồ ăn nhẹ trước khi tập thể dục có Carbohydrate và Protein bên dưới 200 Calo để tăng năng lượng. Bữa ăn nhẹ này nên chứa một số loại Carbohydrate rất có thể tiêu hoá cấp tốc (chỉ số Glycemic cao) cùng ít hóa học béo. Điều này vẫn giúp khung người nhanh nệm tiêu hóa hết thức ăn và hỗ trợ đủ năng lượng trong suốt thời hạn tập luyện.

Dưới đây là vài ví dụ phù hợp cho một bữa tiệc nhẹ trước lúc tập thể dục:

*
Trước tập có thể ăn yến mạch với chuối rất tốt

a. Chuối rất tốt trong việc cung ứng Carbohydrate cho cơ thể: nó cũng chứa kali, hỗ trợ cơ và tính năng thần kinh. Ăn chuối trước khi tập luyện sẽ hỗ trợ Protein thiết yếu cho câu hỏi xây dựng và sửa chữa thay thế cơ bắp.b. Yến mạch không hề ít chất xơ: cung ứng giải phóng Carbohydrate ổn định định, hỗ trợ năng lượng trong những lúc tập luyện, yến mạch chứa các vitamin B giúp thay đổi Carbohydrate thành năng lượng.c. Nước trái cây: là 1 bữa ăn nhẹ trước lúc thi đấu tuyệt vời bởi vì chúng bao gồm một lượng lớn Protein. Nước hoa quả cũng hoàn toàn có thể được tiêu hóa hối hả và cung cấp cho mình năng lượng trước khi tập luyện.

Xem thêm: The Teacher Had The Students _______ An Essay On The Positive And Negative Effects

d. 1 lát bánh mỳ nguyên hạt: là một nguồn bổ sung Carbohydrate khôn cùng tốt, quan trọng nếu chúng ta có nó với mật ong hoặc mứt. Bạn có thể ăn bánh mì nguyên hạt với trứng luộc 45 phút trước khi bước đầu làm việc.e. Lòng trắng trứng: chất béo trong trái tim đỏ trứng được chuyển hóa lừ đừ trong cơ thể, làm bạn cảm thấy cồng kềnh và chậm rãi trong lúc tập luyện. Bởi vậy, ăn lòng trắng trứng trong bữa ăn của bạn trước khi bè bạn dục đang cung cấp cho bạn 4 gram hóa học đạm mà không tồn tại chất béo.

Các lương thực bạn ăn trước khi bạn tập thể dục ảnh hưởng lớn đến quality hoạt động thể thao của bạn. Phần đông lời khuyên này sẽ giúp đỡ bạn bài bản bữa ăn trước khi tập thể dục thể thao để ngăn ngừa lượng con đường trong huyết thấp, nhằm giữ đến bạn cảm hứng đói, và có tác dụng nhiên liệu cho cơ bắp của người tiêu dùng để hoạt động.

Xem thêm: Các Bữa Ăn Dặm Cho Bé 6 - Gợi Ý Thực Đơn Ăn Dặm Cho Bé 6 Tháng Tuổi

SAU khi TẬP THỂ DỤC THÌ ĂN SAU

Sau một khoảng thời hạn hoạt động, cơ thể từ bây giờ đã thực hiện gần không còn nguồn tích điện bạn tích tụ trước đó. Bạn cũng có thể nghĩ đến các món nạp năng lượng có hàm lượng Protein cao gồm trong thịt, cá, trứng, sữa để hồi sinh cơ bắp. Ăn một ít ngũ ly với sữa ít mập hoặc uống nước trái cây ngay sau khoản thời gian tập để giúp đỡ bạn cứu rỗi bao tử tạm thời trong những lúc chờ đến bữa tối chính. Hoặc dễ dàng hơn với một muỗng whey Protein sẽ bảo đảm được lượng Protein cần thiết cho khung người bạn nhưng mà không chứa rất nhiều calo.