TẬP CỔ TAY BẰNG CHAI NƯỚC

     

Tập cổ tay bằng chai nước uống là cách tập được không hề ít người chơi ước lông áp dụng nhằm mục tiêu giúp sở hữu cho bản thân cổ tay khỏe khoắn, tăng lực đập khi đánh cầu. Vậy, chúng ta đã biết tập cổ tay bằng chai nước uống như cầm cố nào đúng chuẩn và mang đến cho mình kết quả tốt tốt nhất chưa?

Đối với bộ môn cầu lông, cổ tay đó là bộ phận được sử dụng nhiều nhất cùng đóng vai trò quan lại trọng đến kết quả chơi tuyệt sức mạnh của những cú đánh cầu. Vì vậy, những vận động viên thi đấu cầu lông siêng nghiệp xuất xắc người chơi lâu năm luôn chú trọng tập luyện để có cổ tay khỏe, tăng tính linh hoạt cùng sự dẻo dai. Ngoài những bài tập cổ tay siêng dụng thì bài tập cổ tay bằng chai nước là 1 trong trong những giải pháp tập đơn giản, không tốn giá thành và cùng sở hữu đến hiệu quả cao. Trong bài viết hôm nay của Thiên Trường Sport, công ty chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn bí quyết tập cổ tay bằng chai nước hiệu quả tốt nhất cho các vận động viên cầu lông. Mọi người thuộc tham khảo với tập luyện để nâng cấp khả năng đánh cầu lông của mình nhé !

Cách tập cổ tay bằng chai nước.

Bạn đang xem: Tập cổ tay bằng chai nước

Tập cổ tay bằng chai nước là một trong những biện pháp tập cổ tay đơn giản với dễ thực hiện, nhưng mang lại hiệu quả rất cao mang lại tất cả mọi người khi áp dụng. Chăm chỉ áp dụng phương pháp tập cổ tay này, những vận động viên cầu lông sẽ tất cả được đôi tay khỏe, dẻo dai với dễ dàng thực hiện được những cú Smash điêu luyện. Bạn gồm thể dễ dàng áp dụng bí quyết tập cổ tay bằng chai nước theo hướng dẫn bỏ ra tiết sau đây của Thiên Trường Sport:

- Để thực hiện bài bác tập cổ tay này, bạn chuẩn bị một chai nước nhựa đã qua sử dụng và sau đó đổ cát hoặc đổ nước vào chai tầm ba phần tư chai.

- Tay phải cầm chai nước ở phần đầu cổ chai cùng để đáy chai hướng lên trên.

- Thực hiện động tác luân phiên cổ tay theo chiều kim đồng hồ, rồi lại luân phiên cổ tay ngược chiều kim đồng hồ.

- Tiếp tục đổi bên, tay trái cầm chai nước với thực hiện những động tác luân phiên như tay phải.

- núm đổi xoay tay trái và tay phải trong khoảng 10 phút.

- lúc bạn đã thành thạo các động tác chuyển phiên cổ tay này rồi. Bạn tất cả thể chuẩn bị 2 chai nước cùng thực đồng thời động tác luân phiên cổ tay cho đôi tay luôn.

*

Tập cổ tay bằng chai nước

Trường hợp không tồn tại chai nước nhựa, bạn tất cả thể đổ mèo vào chai bia, sau đó chuyển phiên hình số 8 khoảng 100 vòng mỗi ngày. Sau 30 ngày áp dụng phương pháp này, cổ tay của bạn sẽ trở nên dẻo dai và khỏe khoắn hơn. Lực cổ tay sẽ tăng lên cùng bạn sẽ bao gồm những cú đánh cầu sấm sét như mong muốn trước đó của mình.

Xem thêm: Nghệ Có Giúp Bạn Giảm Cân? Uống Nghệ Với Mật Ong Có Giảm Cân Không

Cách tập tạ bằng chai nước.

Ngoài bí quyết tập cổ tay bằng chai nước được hướng dẫn ở bên trên đây, bạn cũng có thể sử dụng chai nước để thực hiện bài tập tạ, giúp cánh tay săn chắc cùng tạo điều kiện để vùng cơ này khỏe mạnh, tăng sự dẻo dai. Giải pháp thực hiện bài bác tập tạ bằng chai nước này cụ thể như sau:

- Trước tiên, bạn cần chuẩn bị một chai nhựa 500ml đã được đổ đầy nước, bây giờ trọng lượng chai nước khoảng 500 gram cùng nó phù hợp để áp dụng cho bài tập tay này. Lưu ý, bạn buộc phải chọn chai nước dễ cầm nắm để không bị rơi ra trong những khi tập, tốt nhất là cần sử dụng chai nước loại vuông. Bài tập tay bằng chai nước này bao gồm cả tư thế đứng với tư thế ngồi như sau.

- Với tư thế đứng thẳng, bạn cầm chai nước bằng 1 tay, dồn lực vào ngón tay út cùng áp út, đồng thời gập khuỷu tay. Giữ nguyên vai cùng từ từ duỗi thẳng cánh tay ra phía sau. Sau thời điểm tay đã duỗi thẳng ra, bạn dồn sức vào bắp tay với bóp chặt chai nước. Giữ tư thế này trong 5 giây. Vào trạng thái vẫn dồn lực vào bắp tay, từ từ trở về tư thế ban đầu. Thực hiện 10 lần mang đến mỗi bên, sau đó đổi mặt và lặp lại bài bác tập này 3 lần.

*

Tập tạ bằng chai nước

- Với tư thế ngồi, bạn ngồi lên ghế với sử dụng một cánh tay cầm chai nước. Sau đó, đưa cánh tay lên cao, rồi gập khuỷu tay lại lúc đưa ngang vành tai. Hít sâu vào rồi từ từ thở ra, đưa chai nước lên cao, hướng lên trần nhà cho đến khi khuỷu tay duỗi thẳng ra trả toàn. Lặp lại động tác 10-15 lần mỗi bên.

Cách tập cổ tay khác trong cầu lông.

Bên cạnh phương pháp tập cổ tay bằng chai nước, bạn gồm thể sử dụng vợt Tennis hoặc vợt cầu lông luân chuyển cổ tay theo như hình số 8 như chai bia. Thực hiện động tác xoay cổ tay chậm, tốc độ vừa phải sẽ góp cổ tay được vận động dẻo dẻo hơn, tăng khả năng linh hoạt. Lưu ý, bạn ko được nóng vội quá, hãy kiên trì, để tránh có tác dụng chấn thương cổ tay.

Với phương pháp tập cổ tay này, bạn buộc phải thực hiện đều đặn mỗi ngày, trong khoảng 10 phút. Áp dụng bài xích tập cổ tay bằng vợt cầu lông với vợt Tennis sẽ giúp tăng lực đánh cầu của bạn lên đáng kể, giúp đôi tay mềm dẻo, phản ứng nhanh trong số đợt phản công.

Xem thêm: Đường Giới Hạn Ren Của Ren Nhìn Thấy Được Vẽ, Thế Nào Là Ren Trục, Ren Lỗ

Lời kết.

Luyện tập cổ tay vào cầu lông để tăng cường sức mạnh mang lại những cú đánh là mục tiêu hết sức quan lại trọng đối với người chơi bộ môn này. Bởi vậy, khi tham gia bộ môn cầu lông, bạn cần bền chí tập luyện và áp dụng các phương pháp tập cổ tay thật nhuần nhuyễn để có kết quả tốt nhất đến mình. Ở bài viết bên trên đây, Thiên Trường sport vừa giới thiệu cách tập cổ tay bằng chai đơn giản với hiệu quả, các bạn buộc phải áp dụng phương pháp này để bao gồm kết quả tốt nhất. Xin cảm ơn các bạn đã theo dõi bài bác viết của công ty chúng tôi và hẹn các bạn ở những chủ đề tiếp theo của Thiên Trường sport !