LƯỢNG CALO CHO NGƯỜI GIẢM CÂN

     

Một số công cụ thống kê giám sát lượng calo giúp đỡ bạn tìm ra lượng calo bắt buộc ăn từng ngày nếu bạn muốn duy trì cân nặng của mình. Nhưng nếu khách hàng đang chũm gắng giảm cân, bạn cũng có thể cần một máy tính giảm cân. Một trong số đó đã trả lời câu hỏi giảm cân đặc biệt quan trọng nhất: "Tôi nên nạp năng lượng bao nhiêu năng lượng một ngày để sút cân?" Cùng tò mò về nội dung bài viết dưới trên đây để làm rõ hơn về vụ việc này.

Bạn đang xem: Lượng calo cho người giảm cân


Thật đơn giản để giám sát và đo lường lượng calo phù hợp để giảm cân, để tăng cân hoặc bảo trì cân nặng. Chỉ cần làm theo công việc đơn giản. Sau đó, bạn sẽ biết mình cần nạp năng lượng bao nhiêu năng lượng một ngày nhằm đạt được phương châm giảm cân.

Câu vấn đáp cho thắc mắc này còn phải phụ thuộc vào vào nhiều yếu tố, bao gồm tuổi, chiều cao, cân nặng hiện tại, nấc độ hoạt động và sức khỏe trao đổi hóa học của bạn, thuộc với một vài yếu tố khác. Khi cố gắng giảm cân, một bề ngoài chung cho bạn là bớt lượng calo tiêu thụ xuống thấp hơn 500 calo so với mức khung người bạn bắt buộc để gia hạn cân nặng hiện tại tại. Điều này để giúp đỡ bạn giảm được một khoảng tầm 1 pound (0,45 kg) trọng lượng cơ thể mỗi tuần.


Dưới đây là lượng năng lượng trung bình phù hợp với từng đối tượng người tiêu dùng :

1.1. Phụ nữ

Phụ người vợ trung bình, vận động vừa yêu cầu ở độ tuổi từ 26–50 cần ăn uống khoảng 2 nghìn calo hằng ngày để bảo trì cân nặng cùng 1.500 calo hàng ngày để giảm 1 pound (0,45 kg) trọng lượng trong mỗi tuần.Những thiếu phụ đang chuyển động và đi dạo hơn 3 dặm thì một ngày nào kia sẽ rất cần phải tiêu thụ 2.200 calo hoặc từng ngày hơn để duy trì trọng lượng của mình và tối thiểu 1.700 calo để mất 1 pound (0,45 kg) trọng lượng với từng tuần.Phụ thiếu nữ trẻ ở độ tuổi 20 thường mong muốn calo cao hơn. Chúng ta cần khoảng tầm 2.200 calo mỗi ngày để bảo trì được cân nặng nặng. đàn bà trên 50 tuổi thường sẽ bắt buộc ít calo hơn. Người đàn bà trên 50 tuổi hoạt động vừa phải trung bình cần khoảng 1.800 calo hàng ngày để bảo trì cân nặng cùng 1.300 calo hàng ngày để giảm 1 pound (0,45 kg) từng tuần. đông đảo ước tính này lại không áp dụng cho đàn bà đang với thai hoặc đang cho nhỏ bú bởi vì họ mong muốn calo cao hơn.


Nhu cầu calo
Phụ bạn nữ trung bình, chuyển động vừa buộc phải ở lứa tuổi từ 26–50 cần ăn uống khoảng 2 nghìn calo hằng ngày để duy trì cân nặng và 1.500 calo mỗi ngày để giảm 1 pound (0,45 kg) cân nặng trong mỗi tuần

1.2. Đàn ông

Người bầy ông trung bình, hoạt động vừa yêu cầu trong giới hạn tuổi từ 26–45 đề xuất 2.600 calo hằng ngày trong việc gia hạn cân nặng và 2.100 calo hàng ngày để sút 1 pound (0,45 kg) mỗi tuần. Tín đồ hoạt động, người quốc bộ hơn 3 dặm từng ngày có thể yêu ước 2,800-3,000 calo hằng ngày để duy trì được cân nặng của mình cùng 2,300-2,500 calo hằng ngày để mất 1 pound (0,45 kg) trọng lượng trong mỗi tuần.

Nam giới tuổi tự 19 mang lại 25 có nhu cầu năng lượng cao hơn. Họ yêu mong trung bình 2.800 calo mỗi ngày để bảo trì cân nặng của bản thân và lên đến mức 3.000 trường hợp họ hoạt động. Để giảm 1 pound (0,45 kg) từng tuần, các người bọn ông trẻ em cần chuyển động điều độ cần tiêu thụ 2.300–2.500 calo mỗi ngày.

Nhu cầu tích điện sẽ sút khi phái mạnh già đi. Trong độ tuổi từ 46–65, nam giới giới vận động vừa phải phải trung bình 2.400 calo mỗi ngày. Sau 66 năm, nhu cầu calo vừa phải của một người bọn ông sẽ giảm xuống còn khoảng chừng 2.200 năng lượng mỗi ngày.

1.3. Trẻ em

Trẻ em sẽ có được một nhu cầu calo rất khác biệt dựa bên trên độ tuổi, kích thước và nấc độ buổi giao lưu của chúng. Trong những khi trẻ mới biết đi trung bình đề xuất 1.200–1.400 năng lượng mỗi ngày, thì thanh thiếu niên hoạt động vừa nên trung bình đề nghị 2.000–2.800 năng lượng mỗi ngày. Mọi cậu nhỏ nhắn đang giới hạn tuổi teen năng đụng còn yên cầu nhiều hơn thế. Trẻ nhỏ đang to và cải cách và phát triển bình thường, khi tham gia vào hoạt động thể chất thường xuyên thường không bắt buộc tính lượng calo. Khi bọn chúng được cung cấp một loạt những lựa chọn nhà hàng ăn uống lành mạnh bạo thì hầu như những đứa trẻ chuyển động điều độ sẽ thoải mái và tự nhiên ăn đầy đủ lượng thức ăn mà khung hình của chúng yêu cầu.


2. Làm rứa nào để giảm lượng calo


Calo là một trong những đơn vị đo năng lượng. Năng lượng thường được dùng trong vấn đề đo hàm lượng tích điện của thực phẩm với đồ uống. Để bớt cân, bạn cần phải ăn ít năng lượng hơn lượng năng lượng mà khung hình đốt cháy từng ngày. Năng lượng thì chỉ dễ dàng và đơn giản là một thước đo năng lượng. Còn nhằm tăng cân thì bạn phải tiêu thụ nhiều calo rộng mức tiêu hao. Cùng ngược lại, các bạn sẽ giảm cân nếu sử dụng nhiều calo hơn mức tiêu thụ.

Điều kia nói lên rằng, bài toán cắt bớt lượng calo mà không quan tâm đến thực phẩm bạn ăn uống thường không phải là bí quyết giảm cân bền vững. Ví dụ, chọn thực phẩm giàu dinh dưỡng rộng sẽ bổ ích cho mức độ khỏe của người sử dụng hơn là chọn đa số thực phẩm không nhiều dinh dưỡng. Mặc dù nó có kết quả với một vài người, nhưng phần lớn họ đều thấy đói và ở đầu cuối trở lại thói quen cũ của họ.

Chính vì lý do này mà bạn nên triển khai một số biến hóa lâu dài khác sẽ giúp đỡ bạn duy trì lượng calo thiếu vắng trong thời hạn dài mà không cảm giác đói. Những biến hóa về lối sinh sống và ăn uống dựa trên bằng chứng tiếp sau đây đã được minh chứng là có thể giúp mọi người giảm cân.

2.1. Ăn những protein

Khi kể đến việc sút cân thì protein là vua của những chất dinh dưỡng. Thêm protein vào cơ chế ăn uống của người sử dụng là một cách đơn giản dễ dàng và công dụng để giảm cân với cố gắng tối thiểu. Những nghiên cứu cho thấy thêm rằng protein vừa làm cho tăng xác suất trao thay đổi chất của người tiêu dùng và vừa giúp tiêu giảm sự thèm ăn của bạn.

Vì protein cần năng lượng để gửi hóa, nên chính sách ăn các protein rất có thể làm tăng con số calo các bạn đốt cháy lên 80–100 năng lượng mỗi ngày. Ăn protein giúp cho bạn no lâu dài hơn và có thể giúp chúng ta tiêu thụ ít calo hơn vào cả ngày. Một nghiên cứu và phân tích cũ hơn cho thấy thêm rằng những người ăn 30% calo từ protein sẽ ăn ít hơn 441 năng lượng mỗi ngày. Nói cách khác, chúng ta có thể tăng con số calo đốt cháy và sút lượng năng lượng tiêu thụ chỉ bằng cách thêm protein vào chế độ ăn của mình. Protein cũng hoàn toàn có thể giúp bạn chống lại cảm xúc thèm ăn.

Xem thêm: Lời Bài Thơ Hạt Gạo Làng Ta Của Trần Đăng Khoa, Bài Thơ Hạt Gạo Làng Ta (Trần Đăng Khoa)

Trong một nghiên cứu năm 2011, tiêu hao 25% lượng calo mỗi ngày từ protein làm bớt những để ý đến ám hình ảnh về thức ăn xuống 60%, cũng giống như ham muốn điểm tâm vào đêm tối xuống 50%. Nếu bạn muốn giảm cân chắc chắn và tốn không nhiều công sức, bạn hãy lưu ý đến việc tăng lượng protein hấp thụ vào cơ thể. Nó hoàn toàn có thể không chỉ giúp đỡ bạn giảm cân nặng mà còn giúp ngăn dự phòng hoặc sút tình trạng tăng cân trở lại.


Thực phẩm nhiều protein
Thêm protein vào chính sách ăn uống của chúng ta là một cách đơn giản dễ dàng và kết quả để giảm cân với cố gắng tối thiểu

2.2. Né nước ngọt tất cả đường cùng nước hoa quả

Một chuyển đổi tương đối tiện lợi khác mà bạn có thể thực hiện đó là loại trừ calo đường lỏng khỏi cơ chế ăn uống của mình. Điều này bao gồm nước ngọt, nước trái cây, sữa sô cô la và những loại thức uống khác có chứa đường. Vì tại sao này, uống soda gồm đường không tạo cho não của bạn tự động bù đắp bằng cách bạn ăn những máy khác cùng với số lượng nhỏ hơn rứa vào đó.

Các nghiên cứu và phân tích đã cho rằng đồ uống có chứa đường có liên quan ngặt nghèo đến câu hỏi tăng nguy cơ to phì, với một nghiên cứu và phân tích ở trẻ em cho biết nguy cơ tăng 60% so với mỗi thực đơn đồ uống có đường sản phẩm ngày. Mối đe dọa của đường không những mỗi tăng cân. Nó hoàn toàn có thể có ảnh hưởng tiêu rất đến sức mạnh trao đổi chất và có tác dụng tăng nguy hại mắc các bệnh về tim mạch, mạn tính.

Ăn trái cây, cũng có chứa chất xơ và các chất dinh dưỡng đặc biệt quan trọng khác, không tương quan đến các tác đụng tiêu cực giống hệt như uống nước hoa trái hoặc đồ gia dụng uống tất cả đường khác. Mặc dù nhiên, ăn một lượng bự đường cùng đồ uống có đường hoàn toàn có thể sẽ tạo hại cho sức khỏe của bạn theo nhiều cách thức khác nhau.

2.3. Uống nhiều nước hơn

Một mẹo rất đơn giản và dễ dàng để tăng kết quả giảm cân nặng là uống thật các nước. Các nghiên cứu và phân tích đã nhắc nhở rằng việc uống nước hoàn toàn có thể làm tăng con số calo chúng ta đốt cháy trong khoảng 90 phút. Uống khoảng 8 ly 8 ounce (2 lít) nước mỗi ngày để giúp đỡ bạn đốt cháy thêm khoảng 96 calo. Tuy nhiên, các nghiên cứu cách đây không lâu cho biết uống nước hoàn toàn có thể không làm tăng con số calo bạn đốt cháy. Thời gian mà bạn uống nước hoàn toàn có thể còn đặc trưng hơn. Uống nước ngay lập tức trước bữa ăn sẽ giúp đỡ giảm cảm hứng đói và khiến bạn ăn ít calo hơn.

Trong một nghiên cứu kéo dãn 12 tuần, uống 17 ounce (0,5 lít) nước nửa tiếng trước bữa ăn sẽ khiến mọi tín đồ giảm cân nhiều hơn thế 44%. Khi kết phù hợp với một cơ chế ăn uống lành mạnh, uống thêm nhiều nước hơn, nhất là trước bữa ăn, dường như rất hữu ích nếu như bạn cần bớt cân. Uống đồ dùng uống gồm chứa caffeine, ví dụ điển hình như cafe và trà xanh, cũng có thể bức tốc trao đổi chất một chút, ít nhất là trong thời hạn ngắn. Làm do vậy có tương quan tới bài toán giảm cân và bảo trì nó.


Uống nhiều nước

2.4. Số đông dục cùng nâng tạ

Khi bạn hạn chế ăn calo hơn, cơ thể bạn sẽ bù đắp bằng cách tiết kiệm năng lượng, khiến cho bạn đốt cháy ít năng lượng hơn. Đây là lý do tại sao nhưng việc tinh giảm calo trong thời hạn dài có thể làm bớt đáng kể quá trình trao đổi hóa học của bạn. Chế tạo đó, nó có thể dẫn cho bị mất trọng lượng cơ. Cơ bắp vận động về mặt đàm phán chất, chính vì vậy điều này có thể làm sút sự hội đàm chất của người tiêu dùng hơn nữa.

Chiến lược duy nhất sẽ được chứng minh để ngăn ngừa được ảnh hưởng tác động này là vận động cơ bắp của bạn bằng cách nâng tạ. Điều này đang được chứng minh nhiều lần để phòng ngừa mất cơ và ngăn quá trình trao thay đổi chất của bạn bị chậm lại trong quá trình hạn chế năng lượng trong thời hạn dài. Khi cố gắng giảm cân, điều đặc biệt quan trọng nhất là phải duy trì hoặc bức tốc cơ bắp của người sử dụng ngoài việc giảm mỡ. Nếu bạn không thể đến phòng tập thể dục, hãy để ý đến thực hiện các bài tập trọng lượng cơ thể, chẳng hạn như chống đẩy, squat với ngồi lên, trên nhà.

Thực hiện một trong những bài tập tim mạch, gồm có đi bộ, lượn lờ bơi lội hoặc chạy bộ, cũng rất có thể quan trọng - không độc nhất thiết để bớt cân nhưng mà là để sở hữu được một sức khỏe tối ưu và niềm hạnh phúc nói chung. Rộng nữa, đồng chí dục có không ít lợi ích khác ngoài việc giảm cân, ví dụ như tăng tuổi thọ và mức năng lượng, giảm nguy cơ tiềm ẩn mắc bệnh và đơn giản và dễ dàng là cảm thấy giỏi lên từng ngày.

2.5. Bớt lượng carb tinh luyện của bạn

Cắt bớt tinh bột là 1 cách rất tác dụng cho vấn đề giảm cân, bởi vì nó làm bớt sự thèm nạp năng lượng và khiến bạn không nên ăn calo hơn. Các nghiên cứu và phân tích đã chỉ ra rằng bài toán ăn cơ chế ăn không nhiều carb cho tới khi no hoàn toàn có thể làm bạn giảm cân nhiều hơn nữa khoảng 2-3 lần so với cơ chế ăn hạn chế calo và hạn chế ăn chất béo.


Thực phẩm cất tinh bột
Cắt bớt tinh bột là một trong những cách rất tác dụng cho bài toán giảm cân, vì nó làm giảm sự thèm nạp năng lượng và khiến bạn ăn ít calo hơn

Hơn nữa, cơ chế ăn ít carb còn có không ít lợi ích khác so với sức khỏe, đặc biệt là đối với những người dân bị mắc dịch tiểu đường loại 2 hoặc hội bệnh chuyển hóa. Tuy nhiên, bạn không cần phải giảm carb. Các bạn chỉ cần bảo vệ rằng các bạn ăn những nguồn carb hóa học lượng, giàu chất xơ, triệu tập vào những loại lương thực nguyên chất, một thành phần. Nếu khách hàng ăn theo thực phẩm toàn phần thì thành phần đúng mực của cơ chế ăn uống của công ty trở phải ít đặc trưng hơn.

Xem thêm: Chữ Người Tử Tù Nghị Luận Về Tác Phẩm Chữ Người Tử Tù, Nghị Luận Văn Học Chữ Người Tử Tù

Quý khách vui miệng theo dõi trang web (www.caodangmo.edu.vn) để có thêm tin tức hướng dẫn về chăm sóc sức khỏe sẽ tiến hành chúng tôi update thường xuyên.


Để được support trực tiếp, khách hàng vui lòng bấm số 1900 232 389 (phím 0 để hotline caodangmo.edu.vn) hoặc đk lịch thăm khám tại viện TẠI ĐÂY. Nếu mong muốn tư vấn sức mạnh từ xa cùng bác sĩ caodangmo.edu.vn, người tiêu dùng đặt lịch support TẠI ĐÂY. Tải vận dụng độc quyền Mycaodangmo.edu.vn để đặt lịch nhanh hơn, quan sát và theo dõi lịch thuận lợi hơn